Máy khoan pin Makita 12V lý tưởng tầm giá 3 triệu đồng


Bạn có khoảng 3 triệu đồng trong tay và đang tìm kiếm dòng máy khoan pin Makita 12V đa năng, vận hành mạnh mẽ. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn những gợi ý có ích.
Máy khoan pin đang có lượng sử dụng đông đảo trên thị trường nhờ thiết kế gọn gàng, tính năng khoan phá, siết vặn hiện đại có thể dùng mọi lúc mọi nơi. Với tầm giá trên dưới 3 triệu đồng xin gợi ý với bạn 2 mẫu máy khoan pin Makita 12V tiêu biểu sẽ là lựa chọn lý tưởng cho công việc của bạn.
Máy khoan pin Makita 12V lý tưởng tầm giá 3 triệu đồng

1. Máy khoan pin Makita 12V - Makita HP331DSAE

Nhỏ gọn, mạnh mẽ và đa năng, những ưu điểm tuyệt vời của một máy khoan lý tưởng hội tụ đầy đủ trong sản phẩm Makita HP331DSAE. Máy mang dáng dấp trẻ trung, thiết kế tinh tế gọn gàng nặng 1kg và sử dụng pin Lithium 12V cung cấp sức mạnh.
Đây là chiếc máy khoan pin Makita 12V cực kỳ nhẹ nhàng, cầm một tay vừa vặn và dễ chịu nhờ vỏ cao su mềm mại bao bọc khung thân bằng hợp kim cao cấp. Vì vậy máy trông vừa đẹp vừa chắc chắn, chống va đập tốt cũng như không ngại làm việc ở nơi nắng gió hay môi trường khắc nghiệt.
Máy khoan pin Makita 12V lý tưởng tầm giá 3 triệu đồng
Makita HP331DSAE có công suất 170W, được trang bị mũi khoan chất lượng cao cho phép khoan thép 10mm, khoan gỗ 21mm và khoan tường 8mm. Máy làm việc rất nhanh nhờ tốc độ xoay 1.700 lần/phút và tốc độ đập 25.500 vòng/phút. Chức năng vặn vít rất hiệu quả với lực tối đa 30N.m sử dụng tốt trên các vật liệu có độ cứng khác nhau.
Sản phẩm cũng được tích hợp tính năng đảo chiều, điều chỉnh điện tử với các nút nằm ở tay cầm và phía trên đầu máy giúp bạn dễ xử lý khi sử dụng. Chiếc máy này hỗ trợ bạn tối đa trong các việc như sửa máy móc, khoan lỗ treo đồ, tháo vặn ốc vít, v.v. Máy đi kèm hộp đựng có pin sạc và phân phối với giá 2.996k.

2. Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR140DSAE

So với Makita HP331DSAE, sản phẩm này có giá bán là 3.583k và là một chiếc máy khoan bê tông mạnh mẽ, thích hợp dùng trong công trình hay các xưởng cơ khí làm việc với cường độ cao. Khoan búa Makita HR140DSAE có đầy đủ ưu điểm của thiết bị khoan tốt mà bạn nên cân nhắc nếu có nhu cầu.
Máy khoan pin Makita 12V lý tưởng tầm giá 3 triệu đồng
Sản phẩm được thiết kế khá hầm hố với kiểu dáng vuông vức, tay cầm chắc chắn, có đầy đủ phụ kiện như thước đo chiều sâu, tay cầm phụ trợ lực. Chất liệu cấu thành vẫn là hợp kim và vỏ cao su mang lại sự cứng chắc và cảm giác ma sát tốt khi cầm nắm. Các nút điều chỉnh tăng – giảm tốc độ, thay đổi chế độ khoan được bố trí hợp lý.
Makita HR140DSAE là chiếc máy khoan pin Makita 12V có tốc độ xoay 850 vòng/phút, tốc độ đập 4.900 lần/phút, lực đập 1J có khả năng khoan tốt trên gỗ, bê tông, sắt thép với độ sâu lần lượt là 13mm, 14mm và 10mm. Máy hoạt động với 2 chế độ là khoan và khoan búa, sử dụng chuôi gài SDS-Plus tháo lắp mũi khoan siêu nhanh.
Máy khoan pin Makita 12V lý tưởng tầm giá 3 triệu đồng
Máy đi kèm đầy đủ phụ kiện là pin, sạc và được đóng hộp chuyên nghiệp. Đây xứng đáng là một chiếc máy khoan pin rất lý tưởng cho thợ cần thiết bị khoan phá mạnh mẽ, đa tính năng và sử dụng nhiều nơi.
Kết luận: Hai chiếc máy khoan pin Makita 12V trên đây là lựa chọn hoàn hảo khi sử dụng trong nhà cũng như trang bị cho người thợ chuyên nghiệp. Với chất lượng và uy tín từ sản phẩm Makita sẽ làm bạn hài lòng với những thiết bị này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua máy cưa kiếm Makita chính hãng ở đâu?

Máy siết mở bu lông Makita TW1000 - giá bán 16.478.000 triệu đồng

Siêu phẩm Máy khoan động lực Makita M8103KX2B – 26 món