Có nên mua máy khoan Makita không?

1. Xuất xứ của máy khoan Makita  – Ưu nhược điểm
Máy khoan Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, đây là một trong những nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay lớn nhất của thế giới. Với lịch sự sản xuất lâu dài với giá thành vừa phải dòng máy khoan Makita thu hút khá nhiều người dùng, tuy nhiên giá thành vẫn khá đắt so với dòng sản phẩm tàu. Đánh trúng tâm lý của người Việt những dòng sản phẩm của Makita luôn được thiết kế khá bắt mắt với giá rẻ nhất thị trường tuy nhiên chất lượng và độ bền cũng là thấp nhất.
Máy khoan tốc độ cao Makita HP1630
Có thể nói ưu điểm lớn nhất của máy khoan Makita chính là mẫu mã và giá cả, công suất lớn. Tuy nhiên đi kèm với đó là chất lượng sản phẩm không đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng đặc biệt là độ bền không cao. Theo đánh giá khách quan của người dùng những dòng sản phẩm này chủ yếu dùng tại các các gia đình có tần suất sử dụng thấp. Nếu bạn đang tìm kiếm máy khoan công suất lớn hoạt động mạnh mẽ và sử dụng lâu bền thì đâu sẽ chưa phải là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
Giá máy khoan Makita chính hãng từ 800.000 – 5.000.000 VNĐ thời gian bảo hành 6 tháng và một số model 12 tháng. Tuổi thọ của máy trung bình từ 2-3 năm.
Máy khoan búa Maktec MT80A 500W
2. Có nên mua máy khoan Makita không?
Máy khoan Makita mặc dù được đánh giá là dòng sản phẩm được ưa chuộng khá lớn tại thị trường Việt Nam do thương hiệu Nhật Bản và khả năng hoạt động mạnh mẽ. Đối với những thợ lành nghề chuyên nghiệp sẽ lựa chọn dòng máy khoan Makita bởi công suất đảm bảo chất lượng công việc tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua máy cưa kiếm Makita chính hãng ở đâu?

Máy siết mở bu lông Makita TW1000 - giá bán 16.478.000 triệu đồng

Siêu phẩm Máy khoan động lực Makita M8103KX2B – 26 món