Một số lưu ý khi lựa chọn và sử dụng máy đục Makita

Lựa chọn máy đục Makita phù hợp
Trước khi đục bê tông, chúng ta cần xác định độ dày mỏng của khối bê tông cần đục để có thể lựa chọn những dòng máy đục có công suất phù hợp, lựa chọn mũi khoan thích hợp.
Bạn có thể sử dụng những dòng máy đục Makita cầm tay được thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn, dễ dàng khi di chuyển.
Máy đục bê tông Makita HM1203C 1500W
Trước khi tiến hành đục bê tông
Hãy kiểm tra các điều kiện kỹ thuật của máy đục Makita trước khi sử dụng, nếu cảm thấy có bất kì bộ phận nào của máy có dấu hiệu hư hỏng thì bạn không nên sử dụng để tránh những tai nạn không đang có.
Trong khi đục bê tông:
Hãy đứng ở tư thế thoải mái nhất nhưng cũng vững chắc nhất để có thể giữ máy cố định, tránh khỏi tác động rung lắc khi máy tiếp xúc với bề mặt bê tông.
Xác định đúng các điểm cần đục, khoan và dùng phấn trắng, phấn màu hoặc các dụng cụ dánh dấu điểm cần đục, sau đó bật máy đục và tiến hành đục bê tông.
Hãy điều chỉnh tốc độ mũi khoan một cách từ từ chậm rãi và chắc chắn, khi đã tiếp xúc với điểm đục thì mới bắt đầu tăng tốc độ khoan, đục để mũi khoan vào sâu miếng bê tông.
Máy đục phá bê tông Makita HM0870C 1100W
Sử dụng các dụng cụ bảo vệ an toàn lao động:
Khi đục phá, cắt bê tông tường cần lường trước việc sập đổ gây nguy hiểm đến tính mạng người thi công và những người xung quanh. Vì vậy,ngoài việc thao tác cần hết sức cẩn thận, lưu ý, bạn cần trang bị cho bản thân những dụng cụ bảo vệ an toàn lao động như khẩu trang hoặc mặt nạ bảo hộ lao động chống bụi bảo vệ đường hô hấp, kính bảo hộ để bảo vệ mắt, quần áo bảo hộ, găng tay, giày ủng để bảo vệ da, tránh những mảnh sắc văng ra, ghim bắn, gây tổn thương da người thi công hoặc bụi xi măng sinh ra gây dị ứng, mẩn ngứa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua máy cưa kiếm Makita chính hãng ở đâu?

Máy siết mở bu lông Makita TW1000 - giá bán 16.478.000 triệu đồng

Siêu phẩm Máy khoan động lực Makita M8103KX2B – 26 món