Giới thiệu 2 dòng máy mài góc Makita và Maktec

1. Máy mài cầm tay thương hiệu Makita
Đứng đầu hệ thống các thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản thì không thể không nhắc đến Makita. Được thành lập từ những ngày đầu của năm 1915 nhưng đến thời điểm hiện tại Makta chưa bao giờ mất đi chỗ đứng trong giới tiêu dùng. Với tư cách là một tập đoàn chuyên cung cấp và sản xuất các thiết bị dùng từ gia đình đến cả các công trình cơ khí, xây dựng hay những môi trường làm việc chuyên nghiệp. Qua nhiều năm thị trường hoạt động của Makita không chỉ gói gọn tại Nhật Bản mà đã lan rộng ra các nước trong khu vực và trên thế giới. Có thể nói hầu như những sản phẩm của Makita đều đáp ứng được các tiêu chuẩn của quốc tế về sản xuất. Đi kèm là quy trình tiên tiến và hiện đại cùng sự kiểm sát gắt ga trong từng công đoạn nên chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn một sản phẩm chất lượng nhất hiện nay.
Máy mài góc Makita GA4030 720W
Đối với các sản phẩm thuộc về Máy mài cầm tay luôn được Makita khá chú trọng với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với cả những hộ gia đình và những người thợ chuyên nghiệp. Máy mài cầm tay do Makita sản xuất được đánh rất khá cao về chất lượng và độ bền, hoạt động êm ái, không rung lắc nên mài vật liệu năng suất hơn. Kiểu dáng Máy mài cầm tay góc nhỏ gọn, tay cầm phụ bằng nhựa có độ ma sát cao giúp cầm làm việc đảm bảo an toàn.
Makita cung cấp khá dạng các chủng loại từ Máy mài cgóc, mài thẳng, mài khuôn, cho đến Máy mài góc là phổ biến hơn cả. Một số lọai Máy mài cầm tay đang rất thông dụng phải kể đến như: Máy mài cầm tay Makita 9553NB, Máy mài cầm tay khuôn Makita GD0600 1-1/2", Máy mài cầm tay khuôn 750W Makita GD0801C 1/4", Máy mài cầm tay khuôn 240W Makita GD0603 6mm,…
2. Máy mài cầm tay thương hiệu Maktec
Đây cũng là một thương hiệu khá quen thuộc và thường được nhắc đến trong giới tiêu dùng. Thật ra Maktec là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn Makita nổi tiếng nói trên, tuy nhiên một điểm đặc biệt chính là thương hiệu này được thành lập chỉ nhằm mục đích tập trung sản xuất các thiết bị cầm tay.
Cũng chính vì có sự tập trung tuyệt đối vào ngành sản phẩm cầm tay nên chất lượng của các sản phẩm mà Maktec cung cấp nói chung và Máy mài cầm tay nói riêng được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Chính vì vậy mà Máy mài cầm tay Maktec cũng phần nào  có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Nhật Bản không kém cạnh.
Máy mài góc Maktec MT90 540W
Ở thị trường Việt Nam thì các sản phẩm Máy mài cầm tay của Maktec khá dễ để người tiêu dùng phân biệt và lựa chọn. Tù màu sắc đặc trưng đến kết cấu đều tuân thủ chặt chẽ theo tiêu chuẩn về thiết kế, sản xuất nên cho ra đời những chiếc Máy mài cầm tay đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả sử dụng cao. Máy được làm từ chất liệu cao cấp, siêu bền, thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn gàng nhưng mạnh mẽ. Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh. Vì thế Máy mài cầm tay Maktec hầu như tương thích với mọi nhu cầu và mọi môi trường làm việc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua máy cưa kiếm Makita chính hãng ở đâu?

Máy siết mở bu lông Makita TW1000 - giá bán 16.478.000 triệu đồng

Siêu phẩm Máy khoan động lực Makita M8103KX2B – 26 món