TOP các thương hiệu dụng cụ cầm tay bạn nên mua


Dụng cụ cầm tay không chỉ là nhưng thiết bị phục vụ cho các xưởng cơ khí mà còn rất cần cho các gia đình. Sau đây shopcokhi.vn xin điểm qua Top 3 thương hiệu dụng cụ cầm tay tốt nhất trên thị trường hiện nay:
1. Dụng cụ cầm tay stanley
Một trong những thương hiệu có chất lượng hàng đầu thế giới không thể không kể đến dụng cụ cầm tay stanley, đây là nhà cung cấp uy tín được các gia đình doanh nghiệp và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với hàng nghìn các sản phẩm đa dạng về mẫu mã trên thị trường, dụng cụ cầm tay stanley có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người tiêu dùng.
Máy khoan bê tông Stanley STEL505K 750W
2. Dụng cụ cầm tay Bosch
Dụng cụ cầm tay Bosch thuộc một công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ cầm tay. Dụng cụ cầm tay Bosch đã và đang mang đến sự hài lòng về chất lượng và cũng như tính tiện dụng trong mắt người tiêu dùng.
Dụng cụ cầm tay Bosch có tiêu chí là đem lại sự thuận tiện dễ dàng khi sử dụng, thiết kế hoàn hảo nhằm đem lại sự thoải mái khi thao tác, tiết kiệm chi phí và công sức sử dụng.

3. Dụng cụ cầm tay Makita 
Dụng cụ cầm tay Makita được mệnh danh là thương hiệu cung cấp dụng cụ cầm tay tại Việt Nam, được người Việt Nam tin dùng. Dụng cụ cầm tay Makita có giá thành hợp lý, chất lượng bảo đảm, độ bền cao, phụ kiện đa dạng và sử dụng được nhiều công việc khác nhau.
Máy khoan bê tông Maktec MT870 710W
Dụng cụ cầm tay Makita đã chiếm gần 50% thị trường phân phối dụng cụ cầm tay khắp các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành Phố Hồ Chí Minh.
- Trên đây là nhưng đánh giá chung về 3 thương hiệu dụng cụ cầm tay lớn nhất của thị trường Việt Nam. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua máy cưa kiếm Makita chính hãng ở đâu?

Máy siết mở bu lông Makita TW1000 - giá bán 16.478.000 triệu đồng

Siêu phẩm Máy khoan động lực Makita M8103KX2B – 26 món