Các phân biết máy cắt Makita chính hãng

1.Check thông số để kiểm tra máy cắt cầm tay


Hiện nay có rất nhiều phần mềm giúp bạn có thể phân biệt được hàng thật, hàng giả đơn giản và check thông số có sẵn trên sản phẩm. Đây là cách chọn mua máy cắt Makita chính hãng có độ chính xác cao nhất so với các cách còn lại. Mỗi chiếc máy cắt đều có một mã riêng để nhà sản xuất đưa vào hệ thống quản lý, bạn có thể truy cập vào trang web check mã bất kỳ để kiểm tra.

Bên cạnh đó việc chọn mua máy cắt cầm tay Makita tại địa chỉ bán hàng uy tín, có thương hiệu lâu năm trên thị trường như DIYhomedepot sẽ giúp bạn an tâm cả về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành và giá cả.
Máy cắt sắt Makita LW1401

2.Kiểm tra vỏ hộp

Bạn có thể để ý vỏ hộp của những sản phẩm máy cắt Makita chính hãng luôn chắc chắn, các mối trên sản phẩm có độ tinh xảo cao và khít nhau cung cấp đầy đủ những thông số kỹ thuật cần thiết để bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu máy phù hợp với nhu cầu công việc của mình. Còn một chiếc cắt Makita giả sẽ có những điều ngược lại. Tuy nhiên, đây lại là cách chọn mua máy cắt Makita chính hãng khó đối với nhiều người, bởi các sản phẩm hàng nhái hiện nay cũng được làm rất tinh vi sao chép hình thức vỏ hộp giống y như hàng chính hãng vậy nên không phải ai nhìn vào cũng có thể phân biệt được luôn.
Bên cạnh cách chọn mua máy cắt Makita chính hãng, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm của hãng này như máy cắt sắt Makita LW1401. Máy cắt Makita LW1401 có thiết kế cực kỳ ấn tượng, với dạng cầm tay mang đến sự tiện lợi khi sử dụng để cắt bê tông. Với sự tiện lợi này, bạn có thể dễ dàng di cầm máy cắt di chuyển dễ dàng từ nơi này đến nơi khác thuận tiện hơn khi sử dụng.
DIY 1: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
Hotline :  0902 683 569 – 028 6258 4769

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua máy cưa kiếm Makita chính hãng ở đâu?

Máy siết mở bu lông Makita TW1000 - giá bán 16.478.000 triệu đồng

Siêu phẩm Máy khoan động lực Makita M8103KX2B – 26 món