Kinh nghiệm mua máy mài Makita chính hãng

1. Căn cứ vào giá cả

Những sản phẩm chính hãng của thương hiệu Makita đều có một mức giá niêm yết trên bao bì sản phẩm. Những hàng giả thường được sản xuất ra với một mức giá rẻ hơn (3/4) để tạo được sự thu hút đối với khách hàng. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng sẽ thấy chất lượng của những sản phẩm “nhái” này chắc chắn không tốt bằng những sản phẩm chính hãng. Vì thế bạn không nên vì ham rẻ trước mắt mà đánh mất đi lợi ích lâu dài. Nếu bạn đã biết mức giá cả của những dòng máy mài bạn định mua nhưng khi bạn tìm thấy những nơi mua rẻ hơn rất nhiều, thì bạn nên cẩn thận tìm hiểu thật kỹ vì rất có thể đó là hàng giả đấy.


Tùy thuộc vào công suất sử dụng, mà máy mài Makita sẽ có các mức giá khác nhau. Những sản phẩm có mức giá dưới 1 triệu, bạn có thể tham khảo sản phẩm máy mài Makita 9553B đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Máy mài Makita 9553B là một trong những sản phẩm độc đáo của thương hiệu nổi tiếng Makita với những ưu điểm thông minh,  chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng.
Máy mài góc Makita 9553B 710W (Công tắc đuôi)

2. Phiếu bảo hành

Nếu xem giá cả là cách chọn mua máy mài Makita chính hãng đơn giản nhất thì cách xem phiếu bảo hành sẽ là thông tin giúp bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm mà bạn định mua hơn. Phiếu bảo hành sẽ là cơ sở để bạn có thể trả lại sản phẩm nếu như phát hiện nó là hàng không chính hãng hay có thể đem đến sửa chữa nếu như sản phẩm có vấn đề gì. Phiếu bảo hành giúp cơ sở bán tạo được niềm tin cho khách hàng, đồng thời giúp người mua có thể yên tâm sử dụng những sản phẩm mà họ mua hơn. Đây là cách chọn mua máy mài Makita chính hãng mà nhiều người hay sử dụng.

Ở dòng máy mài này, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm máy mài Makita GA6020. Máy mài Makita GA6020 trang bị công suất cao hỗ trợ những người thợ xây, làm công việc xây dựng dễ dàng hơn trong công việc xây dựng.
DIY 1: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
Hotline :  0902 683 569 – 028 6258 4769

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua máy cưa kiếm Makita chính hãng ở đâu?

Máy siết mở bu lông Makita TW1000 - giá bán 16.478.000 triệu đồng

Siêu phẩm Máy khoan động lực Makita M8103KX2B – 26 món