Máy cưa lọng giá rẻ Makita 4326 giá chỉ hơn 1 triệu

Máy cưa lọng giá rẻ Makita 4326 cầm tay được trang bị công suất mạnh mẽ lên tới 450W cho khả năng cắt: gỗ 65mm, cắt sắt thép 6mm nhanh chóng. Lưỡi cắt sắc bén dễ dàng thay thế để phù hợp với từng vật liệu cần cắt. Máy sử dụng mô tơ chổi than, có nút duy trì thao tác cắt liên tục.
Tay nắm của máy được thiết kế dạng khuôn có độ ma sát cao, vừa vặn với nắm tay giúp bạn thực hiện thao tác cắt nhẹ nhàng, an toàn và không bị mỏi tay. Dây dẫn điện có độ dài thuận tiện cho việc di chuyển, giúp bạn năng động hơn khi làm việc.
Máy cưa lọng Makita 4326
Đánh giá:

  • Thương hiệu uy tín của Nhật Bản
  • Độ bền và chất lượng đã được khẳng định bởi những người dùng trước đó
  • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, thay lưỡi cưa nhanh chóng
  • Thiết kế tay cầm phù hợp với người thuận cả tay trái và tay phải. Tay nắm bọc cao su chất lượng cao giúp tăng cảm giác chắc chắn khi cầm sử dụng
  • Mặc dù công suất chỉ 450W nhưng hiệu suất của máy lại cao hơn rất nhiều so với những gì mà bạn nghĩ!
  • Máy phù hợp với nhu cầu gia công các chi tiết phức tạp, nhỏ, nhiều đường cắt phức tạp. Nó không phù hợp để cắt gạch, ngói hay thép dày đâu nha!

Tuy nhiên: Không có hộp đựng, chỉ có một lưỡi cưa đi kèm, không có khả năng chỉnh tốc độ là những điểm thiếu sót của sản phẩm này
Nếu bạn cần một chiếc máy nhỏ mà có võ kèm một chất lượng và độ bền đã được khẳng định thì chiếc máy này của Makita là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc!
DIY: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
Hotline : 0902 683 569  – 028 6258 4769

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua máy cưa kiếm Makita chính hãng ở đâu?

Máy siết mở bu lông Makita TW1000 - giá bán 16.478.000 triệu đồng

Siêu phẩm Máy khoan động lực Makita M8103KX2B – 26 món