Một số cách để sử dụng và bảo quản máy khoan tay Makita

Một số cách để sử dụng và bảo quản máy khoan tay Makita, giúp bạn hiểu rõ hơn về việc bảo vệ chiếc máy của mình một cách hiệu quả nhất!
1. Không dùng lực đối với máy khoan tay Makita. Sử dụng đúng máy khoan tay Makita cho công việc của bạn. Sử dụng đúng máy khoan tay Makita sẽ giúp bạn thực hiện công việc tốt hơn và an toàn hơn theo giá trị định mức được thiết kế của máy khoan tay Makita đó.
2. Không sử dụng máy khoan nếu công tắt không bật và tắt máy khoan tay Makita đó. Mọi dụng cụ cụ máy không thể điều khiển được bằng công tác đều rất nguy hiểm và cần được sửa chữa.
3. Rút phích cắm ra khỏi nguồn điện và/hoặc ngắt kết nối bộ pin khỏi máy khoan tay Makita trươc khi thực hiện bất kỳ công việc điều chỉnh, thay đổi phụ tùng hay cất giữ bất kỳ máy khoan tay Makita nào. Những biện pháp an toàn phòng ngừa này sẽ giảm nguy cơ vô tình khởi động.
4. Cất giữ các máy khoan không sử dụng ngoài tầm với của trẻ em và không có bất kỳ người nào không có hiểu biết về máy khoan Makita hoặc các hướng dẫn về cách vận hành máy khoan tay Makita. khoan tay Makita sẽ rất nguy hiểm nếu được sử dụng bở người chưa qua đào tạo.
Máy khoan búa Makita HP1630
5. Bảo quản máy khoan tay Makita. Kiểm tra tình trạng lệch trục hoặc bó kẹp của các bộ phận chuyển động, hiện tượng nứt vỡ của các bộ phận và mọi tình trạng khác mà có thể ảnh hưởng đến hoạt động của máy khoan tay Makita. Nếu có hỏng hóc, hãy sữa chữa khoan Makita, trước khi sử dụng. Nhiều tai nạn xảy ra là do không bảo quản tốt máy khoan Makita.
6. Luôn giữ dụng cụ cắt được sắc bén và sạch sẽ. Những dụng cụ cắt được bảo quản tốt có mép cắt sắc sẽ ít bị kẹt hơn và dể điều khiển hơn.
7. Sử dụng máy khoan tay Makita, phu tùng và mũi khoan, mũi đục,… theo các hướng dẫn trong bài viết này, có tính đến điều kiện làm việc và công việc được thực hiện. Việc sử dụng máy khoan tay Makita cho các công việc khác với công việc dự định có thể gây ra nguy hiểm.
DIY: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
Hotline : 0902 683 569  – 028 6258 4769

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua máy cưa kiếm Makita chính hãng ở đâu?

Máy siết mở bu lông Makita TW1000 - giá bán 16.478.000 triệu đồng

Siêu phẩm Máy khoan động lực Makita M8103KX2B – 26 món