Những lưu ý khi chọn mua máy khoan giá rẻ


Loại máy khoan giá rẻ: Việc chọn lạo máy khoan sẽ giúp bạn phân loại được máy khoan, máy khoan động lực , hay máy khoan búa,... giúp bạn lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng. Đặc điểm này liên quan đến công dụng của máy.

Công suất máy : Thể hiện được công suất của máy khi làm việc, Công suất càng lớn thì khả năng khoan lỗ càng lớn và càng khỏe. Nên chọn máy có công suất phù hợp với công việc để kép dài tuổi thọ cho máy và tránh lãnh phí.

Kiểu điều khiển: Bạn nên mua loại máy khoan có điều khiển bằng điện tử, điều khiển vô cấp tốc độ và có chức năng tiến lùi. Giúp bạn đỡ tốn sức khi sử dụng máy nếu khi bạn khoan mà bị kẹt mũi khoan.
Máy khoan động lực Makita HP1630
Công dụng : Bạn có thể đọc kỹ thông số kỹ thuật, về các thông số, đường kĩnh mũi khoan sẽ cho bạn biết về kích thước đường kính làm việc lớn nhất khi khoan với vật liệu như: khoan gỗ, sắt, tường hoặc bê tông.

Kiểu đầu cặp: Bạn nên chọn loại đầu cặp xoay vặn nếu bạn chuyên dùng để khoan gỗ, sắt, bắt vít thì  ( cán mũi khoan sẽ có dạng tròn), còn nếu bạn chuyên khoan bê tông nên chọn loại đầu cặp thay thế dụng cụ nhanh ( kiểu cán mũi khoan có dạng 3 chấu).

Kiểu nguồn điện :Nếu bạn cần di chuyển xa bạn có thể chọn loại dùng pin hoặc không thì bạn chọn loại thông dụng có dây cắm .

Dịch vụ hậu mãi: Máy này được bảo hành như thế nào? Thời gian bảo hành? Trung tâm bảo hành ở đâu bạn cũng cần phải tìm hiểu để đánh giá độ tin cậy khi mua hàng.
DIY: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
Hotline : 0902 683 569  – 028 6258 4769

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua máy cưa kiếm Makita chính hãng ở đâu?

Máy siết mở bu lông Makita TW1000 - giá bán 16.478.000 triệu đồng

Siêu phẩm Máy khoan động lực Makita M8103KX2B – 26 món