Máy khoan đục bê tông 2 chức năng Makita có thiết kế thông minh

Cấu tạo hướng tới người dùng của máy khoan đục bê tông 2 chức năng Makita

Máy khoan đục bê tông 2 chức năng Makita có thiết kế thông minh


Được cải tiến dựa trên những ưu điểm của dòng máy khoan Bosch thông thường, máy khoan đục bê tông 2 chức năng được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng vừa đủ giúp cho việc cầm nắm được chắc chắn hơn và tạo điều kiện thuận lợi cho những khu vực thi công khó khăn.
Máy khoan bê tông Makita HR2300

Người dùng có thể dễ dàn thực hiện thao tác cùng máy mà không gặp bất kỳ khó khăn gì dù làm việc trong khoảng thời gian dài. máy khoan búa được làm từ chất liệu bên trong là hợp kim thép, bên ngoài là lớp vỏ nhựa cao cấp siêu bền, có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, mang lại tuổi thọ cao cho máy, khả năng hoạt động bền bỉ, an toàn hơn.

Các vị trí nút khóa, công tắc điều khiển, nút rảnh tay được Bosch thiết kế thông minh mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng. Bên cạnh chức năng khoan thông thường máy khoan búa còn được nhà sản xuất cung cấp thêm cho tình năng đảo chiều để đáp ứng thêm nhiều nhu cầu khoan trên nhiều nhiều chất liệu như gỗ, nhôm, thép… hoặc thực hiện một số các thao tác như máy khoan bắt vít cầm tay đơn giản.

Ứng dụng mạnh mẽ, an toàn của máy khoan đục bê tông 2 chức năng


Máy khoan búa Bosch được trang bị động cơ hoạt động với công suất rất cao mang đến khả năng khoan vô cùng nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức lực. Được thiết kế dành riêng cho các công việc liên quan tới bê tông nên máy khoan búa cũng được trong bị đầu cặp mũi SDS-plus.

Máy khoan đục bê tông 2 chức năng Makita có khả năng hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả, tiết kiệm thời gian làm việc nhờ vào tốc độ va đập mạnh, dễ dàng phá vỡ các bề mặt bê tông cứng rắn.

Máy có thiết kế ly hợp an toàn giúp không kẹt dụng cụ đột ngột hoặc hạn chế tình trạng máy bị quá tải. Thêm vào đó là chế độ kiểm soát tốc độ biến đổi cho người dùng có thể chọn trước tốc độ thị công để chủ động hơn và đảm bảo tiến trình thi công diễn ra với tốc độ vừa đủ.
DIY: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
Hotline : 0902 683 569  – 028 6258 4769

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua máy cưa kiếm Makita chính hãng ở đâu?

Máy siết mở bu lông Makita TW1000 - giá bán 16.478.000 triệu đồng

Siêu phẩm Máy khoan động lực Makita M8103KX2B – 26 món