Máy mài góc 1100W Makita 9565PZ - thiết kế công tắc bóp chuyên dụng

Điểm nổi bật trong thiết kế của máy mài góc Makita 9565PZ

Để đảm bảo an toàn cho người dùng ngay khi mới bắt đầu dùng máy, hãng đã sử dụng công tác trượt đặt trên thân máy ngay vị trí tay cầm để bạn dễ dàng điều khiển và có thể ngắt ngay khi máy xảy ra sự cố hay kẹt đĩa mài, đây chắc chắn là thiết kế thông minh và điểm cộng lớn cho sản phẩm này.

Vỏ ngoài của máy mài góc Makita được làm từ chất liệu cao cấp đã qua xử lý để có khả năng cách điện cách nhiệt, chống chịu hiệu quả các yếu tố bên ngoài, bảo vệ động cơ bên trong hiệu quả. Các khe tản nhiệt vận hành liên tục, song song với quá trình máy vận hành giúp động cơ không nóng và có tuổi thọ cao hơn.
Vì đầu mài thường xuyên tiếp xúc với tia lửa điện nên hãng đã cải tiến làm từ chất liệu kim loại được phủ lớp sơn để bạn có thể sử dụng lâu dài không lo han gỉ. Thân mình hình tròn, thon gọn, đầu bánh răng được làm bằng phẳng thuận tiện cho người dùng thao tác ở những vị trí dù nhỏ hẹp nhất.
máy mài góc 1100W Makita 9565PZ

Máy mài Makita này được thiết kế hai tay cầm chính phụ, tạo tư thế cầm máy cân bằng và giảm rung lắc khi máy vận động hiệu quả nhất. 

Khả năng làm việc của Makita 9565PZ

Đầu tiên chúng ta nên nhắc đến khả năng làm việc mạnh mẽ với công suất 1100W giúp máy mài cắt cầm tay đạt hiệu suất cao khi hoạt động, đặc biệt phù hợp để bạn sử dụng với mục đích công nghiệp như mài cắt ở xưởng đóng tàu, xưởng cơ khí chuyên nghiệp.


Với cơ chế vận hành hiện đại, cải tiến từ những dòng máy đi trước, động cơ máy mạnh mẽ Makita 9565PZ hướng đến người dùng vận hành hiệu quả hơn, không đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật kể cả người dùng mới cũng có thể sử dụng và chắc chắn sẽ làm hài lòng các anh thợ chuyên nghiệp

Máy đa năng sẽ phù hợp với nhu cầu từ người dùng thủ công, DIY đến công việc chuyên nghiệp, với thời gian vận hành liên tục dài. Dù đến từ thương hiệu lớn nhưng đây vẫn là chiếc máy mài góc giá rẻ mọi người đều có thể sở hữu.
DIY: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
Hotline : 0902 683 569  – 028 6258 4769

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua máy cưa kiếm Makita chính hãng ở đâu?

Máy siết mở bu lông Makita TW1000 - giá bán 16.478.000 triệu đồng

Siêu phẩm Máy khoan động lực Makita M8103KX2B – 26 món